• Trung Cấp Nghề Vạn Ninh
  • Ảnh bía

Hoạt Động Tiêu Biểu

TẠO ĐÀM KỶ NIỆM 38 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 - 20/11/2020)

      Nhân kỷ niệm ngày 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020), Trường tổ chức buổi tọa đàm nhằm tôn vinh và tri ân các nhà giáo.

      Đến thăm và chúc mừng tập thể cán bộ giáo viên, cán bộ quản lý Nhà trường có ông Nguyễn Thái Nguyên – Phó Bí thư thường trực Huyện Vạn Ninh và ông Nguyễn Hữu Tuấn – Chánh văn phòng Huyện ủy Vạn Ninh.

      Tại buổi tọa đàm, ông Nguyễn Thái Nguyên nhấn mạnh vai trò của nhà trường trong công tác đào tạo nguồn nhân lực tại địa phương trong những năm qua và mong muốn trong thời gian sắp tới, cán bộ nhà giáo tiếp tục có những đóng góp, cống hiến cho sự nghiệp giáo dục nghề nghiệp và phát triển kinh tế xã hội của địa phương. Thay mặt lãnh đạo Huyện, ông Nguyễn Thái Nguyên chúc mừng những thành công của nhà trường đã đạt được trong thời gian qua và sẽ gặt hái được nhiều thành công trong thời gian tới.

                                              Ông Nguyễn Thái Nguyên - Phó Bí thư thường trực Huyện Vạn Ninh phát biểu chúc mừng.

                                                        Ông Nguyễn Thái Nguyên - Phó Bí thư thường trực Huyện Vạn Ninh tặng hoa chúc mừng.

      Thay mặt cho tập thể nhà trường, ông Lê Viên Ngọc Bàng – Hiệu trưởng nhà trường cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo huyện Vạn Ninh trong công tác giảng dạy của nhà trường. Đồng thời, gửi lời tri ân sâu sắc đến các thế hệ cán bộ giáo viên nhà trường, mong muốn các thầy cô luôn tận tâm, yêu nghề và có nhiều đóng góp quan trọng cho sự phát triển chung của Nhà trường và hy vọng tập thể viên chức, người lao động phát huy sức mạnh tập thể, xây dựng Trường ngày càng vững mạnh.

                                                            Ông Lê Viên Ngọc Bàng – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi tọa đàm.

             Ông Nguyễn Thái Nguyên - Phó Bí thư thường trực Huyện Vạn Ninh (giữa) và ông Nguyễn Hữu Tuấn – Chánh văn phòng Huyện ủy Vạn Ninh (giữa)

                                                                          chụp ảnh kỷ niệm cùng tập thể cán bộ giáo viên nhà trường.