• Trung Cấp Nghề Vạn Ninh
  • Ảnh bía

Hoạt Động Tiêu Biểu

Tọa đàm kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt nam (20/11/1982 – 20/11/2023)

        Sáng ngày 20/11/2023, Trường Trung cấp nghề Vạn Ninh tổ chức tọa đàm kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023).

        Tham dự buổi tọa đàm, có ông Lê Viên Ngọc Bàng – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; ông Lê Hồng Châu – Phó Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch công đoàn trường; cùng các lãnh đạo phòng, khoa, trung tâm và toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường.

         Tại buổi tọa đàm, Nhà trường được vinh dự đón tiếp Ban lãnh đạo của Ban chỉ huy quân sự  Huyện Vạn Ninh đến tặng hoa, chúc mừng tập thể nhà trường nhân kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam.

                                          Ban Lãnh đạo của Ban chỉ huy quân sự Huyện Vạn Ninh tặng hoa nhà trường.

                            Đ/c Nguyễn Kỳ Nam – Ban chỉ huy quân sự Huyện Vạn Ninh phát biểu chúc mừng.

        Thay mặt tập thể nhà trường, ông Lê Hồng Châu – Phó Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch công đoàn trường ôn lại lịch sử truyền thống, cũng như những đóng góp to lớn của ngành giáo dục đối với sự nghiệp trồng người trong suốt 41 năm qua, truyền thống hiếu học của dân tộc ta, các thế hệ nhà giáo đã phát huy truyền thống yêu nước, yêu nghề, cần cù, sáng tạo, gương mẫu hưởng ứng thực hiện các phong trào thi đua yêu nước và các cuộc vận động của ngành. Những năm qua, đội ngũ cán bộ, giáo viên trong toàn nhà trường đã không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy, đáp ứng được nhu cầu dạy học trong tình hình mới, có những đóng góp to lớn trong việc phát triển sự nghiệp giáo dục và đào tạo.

            Ông Lê Hồng Châu – Phó Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch công đoàn trường phát biểu tại buổi tọa đàm.

        Tại buổi tọa đàm, ông Lê Viên Ngọc Bàng – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chúc mừng đến toàn thể các thầy, cô giáo nhân kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, ghi nhận những cố gắng, nỗ lực, thành tích của tập thể sư phạm nhà trường trong thời gian qua. Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới, tập thể sư phạm của nhà trường không ngừng phấn đấu, nỗ lực hơn nữa để hoàn thành tốt công tác giảng dạy, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

                   Ông Lê Viên Ngọc Bàng – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi tọa đàm.

        Buổi tọa đàm là dịp các thế hệ cán bộ, giáo viên nhà trường ôn lại kỷ niệm, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác giảng dạy, gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể cán bộ, giáo viên và những người làm công tác giáo dục.

                           Cô Mang Thị  Mỹ Chi – Giáo viên khoa Du lịch – Nghiệp vụ phát biểu tại buổi tọa đàm.

                           Thầy Nguyễn Văn Đức – Giáo viên Trung tâm GDTX phát biểu tại buổi tọa đàm.

        Trong không khí ấm áp của buổi tọa đàm, các thầy giáo, cô giáo đã ôn lại truyền thống của Ngày Nhà giáo Việt Nam cùng những câu “Chuyện nghề giáo” của những tháng ngày gắn bó với trường lớp và các thế hệ học sinh. Những tâm sự, chia sẻ của quý thầy cô càng làm cho buổi tọa đàm thêm nhiều ý nghĩa. Buổi Tọa đàm đã đem lại nhiều cảm xúc cho nhiều thế hệ thầy giáo, cô giáo và toàn thể đại biểu tham dự.

                         Ban Lãnh đạo nhà trường chụp hình lưu niệm cùng Ban chỉ huy quân sựu huyện Vạn Ninh.

                                         Tập thể sư phạm nhà trường chụp hình lưu niệm.